loading-image
รีวิว review New Step Margaritaville Resort Work and Travel Gatlinburg Tennessee wat2023 Utility ทำงานต่างประเทศ แลกเปลี่ยนวัฒนธรรม ทำงานปิดเทอม ฝึกภาษา อังกฤษ smoky mountains

Margaritaville Resort (Spring 2023) by Nattiya

Margaritaville Resort

Gatlinburg, Tennessee

หมวดหมู่งาน

Back of House
Back of House / Front of House
Barista
Crew Member
Busser / Food Runner
Busser
Team Member
Cook
Culinary (Food Team Member)
Dishwasher
Hostess
Hostess (General Crew)
Hostess (Kitchen Crew)
Kitchen
Kitchen / Service Team
Kitchen Assistant
Kitchen Worker
Line Cook
Porter
Prep Cook
Restaurant Attendant
Restaurant Host
Restaurant Staff
Restaurant Worker
Shakes

รีวิว Work and Travel ( Spring 2023 ) งานที่ทำถึงมาก แบบโฮ่ง !!!

  

ระยะเวลาที่เราอยู่: เกือบ ๆ 3 เดือน (14 มีนาคม- 4 มิถุนายน) เราถึงเมกาตอนวันที่ 13 มีนาคม ของที่เมกา พอถึงปุ๊บเราก็เมลหา HR ปั๊บ!! เขาก็นัดเราไปเซ็นเอกสาร ให้ชุดทำงานเราในวันที่ 14 แล้วเริ่มงานวันที่ 15 เลย!! ไวม้ากกก

 

เราทำ 2 งาน

 

1st job: Cook at Margaritaville Resort, Gatlinburg, Tennessee

2nd job: Skylift

 

Housing: $125/week

ต้นทุน:  180,000฿

รายได้: ~280,000฿ ( ขอบอกก่อนว่ารายได้นี้หักค่าบ้านค่ากินแล้วเรียบร้อยยย )

รีวิว review New Step Margaritaville Resort Work and Travel wat 2023 Cook Tennessee งาน Gatlinburg Skylift housing ค่าบ้าน ต้นทุน รายได้
รีวิว review New Step Margaritaville Resort Work and Travel wat 2023 Cook Tennessee รีวิวเอเจนซี่ ดูแลเราดีมาก ปรึกษาได้ คุยได้ทุกเรื่อง ความแตกต่างของเมือง การเดินทาง สภาพอากาศ เลือกงาน เลือกเมือง ตอบคำถามเสมอ

รีวิวเอเจนซี่

 

Agency: New Step Exchange Program

 

พี่ ๆ ดูแลเราดีมากกกกก แบบมากจริง ๆ เราเป็นคนที่กังวลมากกว่าจะเลือกเมืองยังไง ทำงานอะไรดี การเดินทางจะเป็นแบบไหน ซึ่งเราสามารถปรึกษาพี่ ๆ เขาคุยได้ทุกเรื่องเลย พี่โทรมาเล่าให้ฟังว่าเมืองนี้เป็นยังไง ความแตกต่างของเมืองคืออะไร การเดินทางเป็นยังไง สภาพอากาศแตกต่างกันไหม ซึ่งคุยสายกับพี่เป็นชั่วโมง!!! จนเราตัดสินใจได้ว่าจะทำงานอะไรและเลือกเมืองไหน I luv New Step So bad แล้วก็แบบเรามีปัญหาแค่ว่าชื่อกับนามสกุลที่เปลี่ยนไปต้องทำยังไงบ้าง เราเป็นคนขี้ลืมตั้งใจว่าจะถาม 3 คำถาม พอโทรไปหาพี่จริง ๆ ถามไป 2 แต่พอโทรไปใหม่พี่ก็รับทันทีแล้วก็ตอบคำถามเราเสมอ ๆๆๆ เลิ้ป ๆ

 

~ รีวิวงาน ~

 

เราไม่ค่อยเห็นคนรีวิวงานนี้กัน อยากมาแชร์เพราะเป็นอะไรที่น่ารักมากกกก

 

1st job: Cook at Margaritaville Resort Gatlinburg Tennessee


Rate: $16/hr (OT $24/hr) คืองี้ตอนสมัครเขาบอก $14/hr แต่ขอผ่านวีคแรกที่เทรนไปเขาก็ให้เรา $16/hr จุก ๆ

รีวิว review New Step Margaritaville Resort Work and Travel wat 2023 Cook Tennessee รีวิวงาน อยากแชร์ น่ารักมาก Gatlingburg Rate เรต โอที
รีวิว review New Step Margaritaville Resort Work and Travel wat 2023 Cook Tennessee เทรนเป็น cook หน้าที่ เตรียมไลน์ทำอาหาร งงมาก ชอบอาหารอีสาน พยายามจำ จำเร็วมาก ทำเป็นทุกเมนู เบอเกอร์ สลัด แซนวิช ข้าว พิซซ่า

เราได้เทรนเป็น Cook โดยเนื้องานของ Cook ก็คือ เตรียมไลน์ ทำอาหารซึ่งเมนูอาหารตอนเราไปถึงทีแรกก็คืองงมาก!!!! คือชั้นน่ะ ไม่ได้กินอาหารต่างชาติเลย ที่ไทยค่อนข้างที่จะชอบอาหารอีสานโดยกำเนิด 555555 แต่ด้วยความที่เราพยายามจำด้วย เชฟเขาก็ให้เราทำบ่อย ๆ เขาเทรนเราแบบ อ่ะ!! ยูทำเลย ยูทำได้ คือไปทำงานวันแรกได้ทำพิซซ่าไป 30 กว่าอัน อมกกกก!!! หมุนจนวิ้ง!!! แต่ก็นั่นแหละมันทำให้เราจำได้เร็วมาก!!! ทำงานแค่ 2 วีค เราสามารถทำเป็นทุกเมนู เมนูมันก็มีเบอร์เกอร์ สลัดซึ่งมีประมาณ 8 สลัด แซนวิช ข้าว พิซซ่าอีก 5-6 หน้า

พอครัวปิดเราก็ต้องเก็บครัวโดยเริ่มจากการเก็บไลน์ เช็ดทุกอย่าง เติมของ เตรียมพร้อมที่จะเปิดครัวในตอนเช้าของชิฟต่อไป กวาดครัว ถูพื้น ล้างจาน ดันน้ำ ทิ้งขยะ ดูทำเยอะใช่ม้าาา แต่มีคนทำด้วยกันเยอะ ถ้าทำเยอะมันก็เสร็จไว ชิว ๆๆ

รีวิว review New Step Margaritaville Resort Work and Travel wat 2023 Cook Tennessee ครัวปิด เก็บครัว เก็บไลน์ของ เช็ดทุกอย่าง เติมของ เตรียมเปิดครัวตอนเช้า กวาดครัว ถูพื้น ล้างจาน ดันน้ำ ทิ้งขยะ มีคนทำด้วยเยอะ เสร็จไว
รีวิว review New Step Margaritaville Resort Work and Travel wat 2023 Cook Tennessee เวลาทำงาน day shift night shift ได้ชั่วโมงเพิ่ม

เวลาในการทำงาน

 

Day Shift: 7.00am - 3.00pm

Night Shift: 2.30pm - 11.30pm

 

(ซึ่งไปแรก ๆ เขาให้ทำ 4 โมงเย็นถึง 5 ทุ่ม 30 ปิดร้าน พอเราทำเป็นทุกอย่างเขาก็ให้ชั่วโมงเพิ่ม)

 

รีวิวเพื่อนร่วมงาน

 

เพื่อนร่วมงานดีมาก!!!! แบบตะโกน คือเราไม่เคยโดนดุเลยไม่เคยโดนบูลลี่เลย ซึ่งในครัวเป็น Native เกือบทั้งหมด ใครคิดว่าทำในครัวจะไม่ได้ภาษาเยอะก็คือไม่ใช่เลยค่ะ ได้ศัพท์ใหม่ ๆ มาเยอะมากก!!! มีคนที่พูดสเปนจริง ๆ 2 คน แต่เขาก็พูดภาษาอังกฤษกับเรานะ เมเนเจอร์ก็ใจดี คือทุกคนดีมากจริง ๆ Nice มากจนแบบอธิบายไม่ถูก คือเราไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องเพื่อนร่วมงานเลย แต่ก็แอบมีแค่คนเดียวเท่านั้นแต่พอเราแจ้งเมเนกับ HR เขาก็เทคแอคชั่นเร็วมาก จนคน ๆ นั้นกลายเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีที่สนิทกันมาก เราว่าเราโชคดีมาก เราร้องไห้แค่ 1 ครั้งถ้วนให้กับการทำงาน 5555555555

รีวิว review New Step Margaritaville Resort Work and Travel wat 2023 Cook Tennessee เพื่อนร่วมงาน ดีมาก ไม่โดนดุ ไม่บูลลี่ Native ได้ศัพท์ใหม่เยอะ พูดสเปน เมเนเจอร์ใจดี โชคดี
รีวิว review New Step Margaritaville Resort Work and Travel wat 2023 Cook Tennessee งานสอง skylift rate เรต หน้าที่ หลายตำแหน่ง ขายรูป แคชเชียร์ tickets เวลาทำงาน

รีวิวงานสอง

 

2nd job: Skylift

 

Rate: $13/hr (ได้โบนัสด้วยนะ)

 

ตัวงานจะเป็นหมุนเวียนกันไปเรื่อย ๆ มีหลายตำแหน่งมี ขายรูป, Stocker, Cashier, Tickets, Director เป็นต้น

 

ส่วนเวลาในการทำงาน: 8.30am - 3.30pm

 

งานนี้เมเนใจดีมากทุกคนจริง ๆ แบบเขาเห็นเรากำลังเดินไปทำงานเขาก็คือจอดรถแล้วรับเรากับเพื่อนขึ้นรถเลย ใจฟูสุด ๆ เพื่อน ๆ พี่ ๆ ป้า ๆ ที่ทำงานก็คือใจดีมากก แบบโซสวีตตต ให้ไปเลยล้านใจ

 

ปล.งานนี้เรารีวิวได้นิดเดียวเพราะไปทำวีคละวันสองวัน555555555555

 

Credit: https://www.facebook.com/groups/385678034922807/permalink/2542798035877452/

รีวิว review New Step Margaritaville Resort Work and Travel wat 2023 Cook Tennessee เมเนใจดี ใจฟู เพื่อนร่วมงานใจดีมาก

สมัครงานนี้

faq-search-icon
APPLY NOW
home-job-card-btn-plane-icon

ติดต่อพี่ ๆ New Step

Messenger

LINE Official

Phone

Email

ติดตามข่าวสารและโปรโมชัน