loading-image
newstep new step เอ เจน ซี่ work and travel ที่อยู่ contact โทร line facebook tiktok instagram ติดต่อ siamscape siam square สยามสแควร์

New Step Exchange Program

Who is New Step?

ที่ New Step เราเชื่อมั่นว่าโครงการนักเรียนแลกเปลี่ยน Work and Travel USA คือการสร้างประสบการณ์แบบ Once in a Lifetime ให้กับนิสิตและนักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการฯ เปรียบเสมือนหมุดหมายสำคัญสู่การเติบโตไปเป็นพลเมืองโลก (Global Citizen) ที่พร้อมเปิดรับวัฒนธรรมที่หลากหลาย มีทักษะทางด้านภาษาที่ดี และพร้อมเผชิญกับความเปลี่ยนแปลงของโลกที่เร็วขึ้นแบบทวีคูณจากเทคโนโลยีใหม่ ๆ เราจึงมุ่งมั่นสรรหาตำแหน่งงานในหลากหลายโลเคชันและพัฒนาการให้บริการอย่างสม่ำเสมอ โดยมีเป้าหมายเพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการฯ ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ด้วยการบริการอย่างเป็นกันเอง เปรียบเสมือนรุ่นพี่ที่ต้องการมอบสิ่งดี ๆ ให้กับรุ่นน้อง และอยากเห็นรุ่นน้องนำประสบการณ์ครั้งนี้ไปเป็นบันใดเพื่อสร้างความสำเร็จในอนาคตต่อไป

บริการของเรา

contact-us-our-service-0

ให้คำแนะนำและข้อควรรู้เกี่ยวกับโครงการฯ

น้อง ๆ สามารถติดต่อสอบถามพี่ ๆ New Step ทาง Line: @newstepworktravel ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

contact-us-our-service-1

ทดสอบระดับภาษาอังกฤษ (ฟรี)

เป็นการพูดคุยทางโทรศัพท์ 15-20 นาที เพื่อใช้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจเลือกงานที่เหมาะสม

contact-us-our-service-2

นัดหมายและติวสัมภาษณ์งาน (ภาษาอังกฤษ)

เรามีการให้บริการติวสัมภาษณ์งานทั้งแบบกลุ่มและติวส่วนตัว เพื่อให้น้อง ๆ พร้อมที่สุดก่อนเข้าสัมภาษณ์งานที่ New Step Job Fair หรือผ่านรูปแบบ On-Line (ขึ้นอยู่กับงานที่น้อง ๆ เลือก)

contact-us-our-service-3

ช่วยจัดเตรียมและดำเนินการเอกสารทุกขั้นตอน

หมดกังวลกับเอกสารที่ต้องใช้ในการเข้าร่วมโครงการฯ จำนวนมาก เพราะพี่ ๆ New Step จะประสานงานให้น้อง ๆ เตรียมเอกสารทีละขั้นตอนอย่างใกล้ชิด

contact-us-our-service-4

จองคิวและติวสัมภาษณ์วีซ่ากับสถานทูต (ภาษาอังกฤษ)

เรามีการให้บริการติวสัมภาษณ์วีซ่าทั้งแบบกลุ่มและติวส่วนตัวอย่างเข้มข้น เพื่อให้น้อง ๆ มั่นใจที่สุดก่อนสัมภาษณ์วีซ่ากับเจ้าหน้าที่สถานทูตสหรัฐอเมริกา

contact-us-our-service-5

ดูแลในวันสัมภาษณ์วีซ่าแบบครบวงจร

เราพร้อมที่จะทำให้วันสัมภาษณ์วีซ่าของน้อง ๆ เป็นไปได้อย่างราบรื่น ด้วยทีมงานที่จะคอยรอรับน้อง ๆ บริเวณสถานทูต ที่พร้อมช่วยเหลือดูแลเรื่องเอกสาร แนะนำขั้นตอนต่าง ๆ รวมถึงรับฝากกระเป๋าระหว่างเข้าสัมภาษณ์ ตลอดจนรอรับน้อง ๆ หลังสัมภาษณ์เสร็จ

contact-us-our-service-6

ไปส่งที่สนามบิน

เรามีบริการไปดูแลและให้คำแนะนำน้อง ๆ ที่สนามบิน ในวันที่จะเดินทางเข้าร่วมโครงการฯ ที่สหรัฐอเมริกาตามที่น้อง ๆ ร้องขอ

contact-us-our-service-7

ช่วยประสานงานระหว่างที่น้อง ๆ ใช้ชีวิตอยู่ที่อเมริกา

ระหว่างเข้าร่วมโครงการฯ อยู่ที่สหรัฐอเมริกา หากพบปัญหาหรือต้องการความช่วยเหลือใด ๆ เรายินดีช่วยเหลืออย่างเต็มที่ เพื่อให้น้อง ๆ ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากการเข้าร่วมโครงการฯ

สำนักงานใหญ่

ศูนย์ประสานงาน ม.เกษตรศาสตร์ (บางเขน)

ศูนย์ประสานงานเชียงใหม่