loading-image
รีวิว review New Step Thomas Donut and Snack Shop Work and Travel Panama City Beach Florida wat2021 Donut Maker ทำงานต่างประเทศ แลกเปลี่ยนวัฒนธรรม ทำงานปิดเทอม ฝึกภาษา อังกฤษ

Thomas Donut and Snack Shop (Summer 2021) by ปลื้ม

Thomas Donut and Snack Shop

Panama City Beach, Florida

หมวดหมู่งาน

Back of House
Back of House / Front of House
Barista
Crew Member
Busser
Busser / Food Runner
Team Member
Cook
Culinary (Food Team Member)
Dishwasher
Host
Host / Busser
Host / Busser / Kitchen
Host / Food Runner
Host / Retail Sales
Hostess
Hostess (General Crew)
Hostess (Kitchen Crew)
Kitchen / Service Team
Kitchen Assistant
Kitchen Worker
Line Cook
Porter
Prep Cook
Restaurant Attendant
Restaurant Host
Restaurant Staff
Restaurant Worker
Shakes

รีวิว Work and Travel 2021 งานลับ ๆ ที่จะไม่ลับอีกต่อไป

 

ร้าน Thomas Donut and snack shop ตำแหน่ง Donut Maker

!!งานเดียว 6แสนบาท++!!

ผมมาช่วง Summer (พี่ที่ทำงานบอกว่า Spring อาจจะเงินดีกว่านี้)

รีวิว Agency

 

Agency: NS

ค่าใช้จ่ายก่อนไปประมาน 150k ครับ

Location: Panama City Beach, FL (PCB)

รายได้รวม: 18,xxx $ งานเดียว 60-100 hr/week

เรท: 12$ OT 18$ (ไม่มีทิป)

วันละ ประมาน 12-16 hr

ทำทุกวันไม่มีวันหยุด!! (แต่จะขอหยุดก็บอกก่อนได้ครับ)

ขึ้นอยู่กับว่าเราขยันแค่ไหน ถ้าไม่หยุดเลยก็อาจจะได้ชั่วโมงเยอะ เพราะเค้าไม่กักชั่วโมงเลย!!!

รีวิว review New Step Thomas Donut and Snack Shop Work and Travel Panama City Beach Florida wat2021 เอเจนซี่ Agency ค่าใช้จ่าย โลเคชั่น Location รายได้รวม เรต Rate โอที OT ขยัน ชั่วโมงเยอะ
รีวิว review New Step Thomas Donut and Snack Shop Work and Travel Panama City Beach Florida wat2021 เวลาการทำงาน ทำงานตอนกลางคืน นอนกลางคืน เสร็จเร็ว เสร็จช้า เวลาไม่ตายตัว คนอึด ถึก ทน ทนน้ำมัน ทนความร้อน

เวลาการทำงาน

 

- เป็นงานที่เวลาไม่เหมือนเด็กเวิคทั่วไป เพราะ ผมทำงานตอนกลางคืน!! อ่านไม่ผิดครับ ทำงานกลางคืน นอนกลางวัน!! 19.00น. - 10.00น. / 11.00น. แล้วแต่ว่าวันนั้นจะเสร็จเร็วหรือช้า หรือโดนัทเยอะแค่ไหน เวลาเลิกงานไม่ตายตัวนะครับ

 

เป็นงานที่ต้องการคนอึด ถึก ทน ทนน้ำมัน ทนความร้อน!!

 

เมือง / สภาพอากาศ / การเดินทาง

 

เป็นเมืองที่ไม่วุ่นวายเท่าไหร่ มีสถานที่เที่ยวไม่มาก ค่อนข้างจะบ้านนอก แต่ก็ยังมีที่เที่ยวที่ช็อปอยู่บ้าง เป็นอารมณ์แบบเมืองติดทะเล ฟีลแบบชิว ๆ ครับ

 

สภาพอากาศก็คล้าย ๆ ไทย แดดแรง อากาศหนาวกว่าที่ไทยนิดหน่อยครับ อากาศประมาณ 18-28 องศาไม่เกินนี้ครับ

 

ไม่ต้องห่วงเรื่องการเดินทางมาทำงานที่ร้านเลย ไม่ลำบากเลยเพราะว่ามีพี่เจ้าของบ้านเขาไปรับไปส่ง

รีวิว review New Step Thomas Donut and Snack Shop Work and Travel Panama City Beach Florida wat2021 เมือง สภาพอากาศ การเดินทาง เมืองติดทะเล บ้านนอก มีที่เที่ยว ที่ช็อปปิ้ง ช็อปปิ้ง อากาศคล้ายไทย แดดแรง หนาวกว่าไทยหน่อยนึง พี่เจ้าาของบ้านรับส่ง
รีวิว review New Step Thomas Donut and Snack Shop Work and Travel Panama City Beach Florida wat2021 ตำแหน่งงาน Donut Maker ปั้นโดนัท ปั้นแป้ง คนทอดโดนัท คนราดน้ำตาลเคลือบโดนัท

ตำแหน่งทั้งหมดในคนที่เป็น Donut maker

 

จะมีทั้งหมด 3 position

1. คนปั้นโดนัท ปั้นแป้ง ผสมแป้งโดนัทต่าง ๆ

2. คนทอดโดนัท ทอดโดนัทที่ปั้นแล้วอบเสร็จ ทั้งหมด

3.คนราดน้ำตาลเคลือบโดนัททั้งหมดที่ทอดเสร็จ

มาเริ่ม เรื่องการทำงานของผมบ้าง! มามา

 

อย่างแรกต้องบอกก่อนเลยว่างานที่ผมทำเป็นงานตอนกลางคืน จะเริ่มงานตั้งแต่ 19.00น เราต้องไปเตรียมของก่อนจะทำโดนัท ก็จะมียกของ ยกแป้งทำโดนัท ยกชั้นวาง ยกถาดมาเตรียม จัดเตรียมสถานที่ให้พร้อม เตรียมน้ำมัน เช็คเตาน้ำมัน พอทุกอย่างพร้อมแล้ว เราจะทอดโดนัทเซ็ตแรกก่อน จะเริ่มทอดประมาน 20.30 น ถึง 24.00 น หลังจากนั้นก็จะต้องเปลี่ยนน้ำตาลที่ราดโดนัท พอเปลี่ยนเสร็จก็จะมีเวลาพักประมานครึ่งชม.เพราะมันต้องรอให้แป้งอบเสร็จก่อน ช่วงนี้ผมก็จะกินข้าว กินเวย์ เพิ่มพลังเพราะส่วนตัวผมกินข้าวอย่างเดียว มันรู้สึกว่าแรงมันไม่พอ555555 พอพักเสร็จก็จะเตรียมตัวมาปั้นโดนัทพอทุกอย่างพร้อม ก็ปั้นโดนัทและอบอีกทีแล้วก็รอทอด

รีวิว review New Step Thomas Donut and Snack Shop Work and Travel Panama City Beach Florida wat2021 การทำงาน ทำงานกลางคืน เริ่มงาน เตรียมของ ยกของ ยกแป้ง ทำโดนัท ยกชั้นวาง ยกถาดมาเตรียม จัดเตรียมสถานที่ ปั้นโดนัท กินข้าวอย่างเดียว แรงไม่พอ
รีวิว review New Step Thomas Donut and Snack Shop Work and Travel Panama City Beach Florida wat2021 ส่วนใหญ่ มีแต่ชาวต่างชาติ คนผิวสี ยืนทอด ยืนปั้น คุยเฮฮา ยุ่งมาก ยุ่งน้อย คลีนล้างถูพื้น เจ้าของบ้านรับกลับ กินข้าวนอน ใช้ภาษานิดหน่อย

เออตำแหน่งที่ผมทำจะมีแต่ชาวต่างชาติ ส่วนใหญ่จะมีเพื่อนเป็นคนผิวสี ตำแหน่งผมมีคนทำงาน 4 คนรวมผมแล้ว ยืนทอดยืนปั้นกันผลัดกันยืนผสมแป้งผลัดกันทำช่วยกัน ระหว่างทำงานก็คุยเฮฮากันตามประสาตั้งแต่ เซตที่สองจะทอดปั้นทอดปั้นกันไปเรื่อยตั้งแต่ตี1.00น ถึงเช้าเลยแล้วแต่วันว่าวันไหนยุ่งมากยุ่งน้อย ถ้ายุ่งมากก็จะทำถึง 11โมงเช้า พอทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ก็จะคลีนล้างถูพื้นต่าง ๆ เสร็จจริง ๆ ก็ประมานเกือบเที่ยง เราก็ไป clockout ออก แล้วก็รอพี่เจ้าของบ้านมารับกลับไปกินข้าวนอน555555 มันก็จะวนอยู่อย่างงี้ ได้ใช้ภาษานิดหน่อยเพราะ ต้องสื่อสารกับเพื่อนร่วมงานอยู่ตลอด

ถ้าถามว่างานที่ทำหนักไหม เอาจริง ๆ แม่งโคตรหนักเลย เป็นงานที่หนักที่สุดในชีวิตเลย ช่วงแรก ๆ ที่ยังปรับตัวไม่ได้ แม่งโคตรง่วงโคตรเพลีย ยืนหลายชม.มาก ไม่ได้นั่งเลย ปวดหลังมาก ๆ แต่พอทำไปร่างกายมันเริ่มชินและก็เริ่มปรับตัวได้ แต่ต้องยอมรับจริง ๆ ว่าเงินที่ได้มันเยอะมาก ขอบคุณตัวเองจริง ๆ ที่ ผ่านตรงจุดนั้นมาได้ แม่งเป็นประสบการณ์ที่โคตรมัน โคตรสุด เหนื่อยสุด มันสุด ได้เงินเยอะที่สุดในชีวิต!!

 

- สุดท้ายนี้ อยากให้ทุกคนก้าวออกจากคอมฟอร์ดโซนของตัวเองดูนะครับและจะพบกับประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่เราไม่คาดคิดว่าจะผ่านมันไปได้แต่พอผ่านไปแล้ว เราจะภูมิใจในตัวเองมากที่สุดเลยครับ

รีวิว review New Step Thomas Donut and Snack Shop Work and Travel Panama City Beach Florida wat2021  ทำงานหนัก โคตรหนัก ช่วงแรก ปรับตัวไม่ได้ โคตรง่วง โคตรเพลีย ยืนหลาบชั่วโมง ปวดหลัง
รีวิว review New Step Thomas Donut and Snack Shop Work and Travel Panama City Beach Florida wat2021 สักครั้งนึง มีข้อสงสัย สอบถามได้

!!สักครั้งนีงครับ Work and Travel in America!!!

 

*เพื่อน ๆ คนในมีข้อสงสัยอะไรเพิ่มเติมก็สามารถ inbox มาสอบถามมาได้เลย*

PS. YOLO! You only live once.

(ใช้ชีวิตให้คุ้มเพราะคุณเกิดมาแค่ครั้งเดียวว)

 

Credit: https://m.facebook.com/groups/workreview/permalink/5025762897478258/?

สมัครงานนี้

faq-search-icon
APPLY NOW
home-job-card-btn-plane-icon

ติดต่อพี่ ๆ New Step

Messenger

LINE Official

Phone

Email

ติดตามข่าวสารและโปรโมชัน