loading-image
รีวิว review New Step Anakeesta Work and Travel Pigeon Forge Tennessee wat2023 Ride Attendant ทำงานต่างประเทศ แลกเปลี่ยนวัฒนธรรม ทำงานปิดเทอม ฝึกภาษา อังกฤษ

The Island (Spring 2023) by นัน

Smoky Mountain Observation Wheel (The Island)

Pigeon Forge, Tennessee

หมวดหมู่งาน

Adventure Ranger
Arcade Attendant
Attractions Team
Attractions Team Member
Coaster
Exhibits Team Member
Exhibits Team Member or Ropes Course
Lift Operator
Park Staff
Ride Attendant
Ride Operator
Show Attendant

Work and Travel 2023 คุมเครื่องเล่นไม่ยากอย่างที่คิด

 

📌 Location: The Island, Pigeon Forge, Tennessee

📌 Agency: New Step Exchange Program

📌 US Spon: AWE

 

Position: Ride Attendant

Rate: $14.5/HR และถ้าถึงชั่วโมงขั้นต่ำ ชั่วโมงที่เหลือจะได้เป็นเรท $21/HR

 

รีวิวพี่เจ้น

 

เริ่มต้นด้วยการสัมภาษณ์วีซ่า จะบอกว่าไม่ยากเลย เพราะพี่ ๆ New Step ช่วยแบบสุดความสามารถ ทั้งช่วยเก็งคำถาม และช่วยให้กำลังใจ ลืมบอก ๆ นันไปกับ New Step Exchange Program นะคะ พี่ ๆ เป็นกันเองมากเลยไม่ค่อยเครียดเท่าไหร่ พี่ ๆ เชียร์อัพสุด ๆ ว่ายังไงก็ได้ไป อิอิ ช่วงที่นันไปเป็นช่วงที่กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ปี 3 กำลังจะขึ้นปี 4 ค่ะ

 

รีวิว review New Step The Island Work and Travel wat 2023 Ride Attendant Tennessee รอบ Spring สัมภาษณ์วีซ่า เก็งคำถาม ให้กำลังใจ เป็นกันเอง ไม่ค่อยเครียด เชียร์อัพสุด ๆ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ปี 3 จะขึ้นปี 4
รีวิว review New Step The Island Work and Travel wat 2023 Ride Attendant Tennessee หน้าที คุมเครื่องเล่น ดูแล Safety ลูกค้า เทรน ทดสอบ

หน้าที่ของ Ride Attendant

 

หน้าที่หลัก ๆ ของงานที่นันเลือก คือ การคุมเครื่องเล่น และการดูแล Safety ของลูกค้าเป็นหลักค่ะ โดยก่อนที่เขาจะให้เราคุมเครื่องเล่นด้วยตัวเอง เขาก็จะเทรนและทดสอบเราก่อน เพื่อให้แน่ใจว่าเราสามารถทำได้เองจริง ๆ

 

Uniform: จะเป็นยูนิฟอร์มของทางสวนสนุก

รีวิว review New Step The Island Work and Travel wat 2023 Ride Attendant Tennessee ยูนิฟอร์ม Uniform สวนสนุก
รีวิว review New Step The Island Work and Travel wat 2023 Ride Attendant Tennessee เพื่อนร่วมงาน น่ารักมาก คนไทืย พนักงานประจำ ซัพพอร์ทกัน

รีวิวเพื่อนร่วมงาน

 

ขอแอบพูดถึงเพื่อนร่วมงานนิดนึง คือน่ารักมาก ๆ ทั้งคนไทยที่ไปทำงานด้วยกัน และพนักงานประจำที่สวนสนุก แต่ละคนคือซัปพอร์ตกันมาก ๆ ใครขาดเหลืออะไรขอแค่บอก เดี๋ยวจัดให้!

สวัสดิการของพนักงาน The Island

 

ส่วนลด10% ทุกร้านที่อยู่ในสวนสนุก แล้วเราก็ยังสามารถไปเที่ยวที่อื่นที่อยู่ในเครือเดียวกัน เช่น Aquarium สวนสนุก Dollywood หรืออยากจะเล่นสวนสนุกที่ตัวเองทำงานก็ ฟรี!! จริง ๆ ยังมีอีกหลาย ๆ ที่เลย เสียดายที่ไม่ได้ไป

 

รีวิว review New Step The Island Work and Travel wat 2023 Ride Attendant Tennessee สวัสดิการ ส่วนลด สวนสนุก เที่ยว เครือเดียวกัน Aquarium Dollywood ฟรี
รีวิว review New Step The Island Work and Travel wat 2023 Ride Attendant Tennessee เวลาทำงาน คะแนน Point แลกของ แลกชุด แลกเรตชั่วโมง แลก Gift card ซื้อของ ซื้ออาหาร คุ้มสุด

เวลาเราทำงาน สวนสนุกจะมีการให้ Point เราในแต่ละวัน เพื่อนำเอาไปแลกชุดยูนิฟอร์มหรือ แลกเรตชั่วโมงที่เพิ่มขึ้น $1/HR แต่นันและเพื่อน ๆ ชอบแลก Gift Card กันค่ะ เพราะสามารถเอาไปใช้ซื้อของ ซื้ออาหารได้ทั้งหมดเลยย คุ้มสุด ๆ

การเดินทางและเมือง

 

ทางสวนสนุกจะมีจักรยานให้เรายืม เราไม่ต้องเสียตังเช่าเอง แต่ถ้าใครปั่นจักรยานไม่เป็น ก็จะมีรถประจำทางให้ขึ้นด้วยย

 

เมืองนี้ส่วนใหญ่จะเป็นธรรมชาติ เหมาะกับคนที่ชอบธรรมชาติมาก ๆ โดยเฉพาะภูเขา จะเห็นภูเขาทุกวัน สวยมากกก

 

รีวิว review New Step The Island Work and Travel wat 2023 Ride Attendant Tennessee การเดินทาง จักรยานให้ยืม เช่า ปั่นจักรยานไม่เป็น รถประจำทาง เมือง ธรรมชาติ ภูเขา สวยมาก
รีวิว review New Step The Island Work and Travel wat 2023 Ride Attendant Tennessee รักเด็ก มีใจบริการ summer กันแดด แดดแรง

ใครที่รักเด็ก มีใจบริการ นันแนะนำงานนี้เลยย แต่ถ้าไปช่วง Summer แอบกระซิบว่า อย่าลืมพกกันแดดไปนะ แดดแรงมากแม่

 

Credit: https://www.facebook.com/share/p/f2Jo1tdkab53Uwuf/?mibextid=WC7FNe

 

สมัครงานนี้

faq-search-icon
APPLY NOW
home-job-card-btn-plane-icon

ติดต่อพี่ ๆ New Step

Messenger

LINE Official

Phone

Email

ติดตามข่าวสารและโปรโมชัน