loading-image
รีวิว review New Step Ober Work and Travel Gatlinburg Tennessee wat2022 park staff ทำงานต่างประเทศ แลกเปลี่ยนวัฒนธรรม ทำงานปิดเทอม ฝึกภาษา อังกฤษ smoky mountains

Ober (Spring 2022) by Kao

หมวดหมู่งาน

Cashier
Cashier / Stocker
Front Desk
Front Office Agents
Greeter
Host / Retail Sales
Merchandise or Retail
Retail
Retail Associate
Retail Host
Sales and Stock Clerk
Sales / Cashier
Ticket Seller
Tickets
VIP Services Agent
Rental Operations Host
Photography

เราไปกับเอเจ้น New Step Exchange Program🧡นะคะ พี่ ๆ ทำงานกันดีมากจริง ๆ เราสมัครก่อนวันบินประมาณเดือนกว่า ๆ แต่พี่ ๆ ดำเนินเรื่องทุกอย่างเร็วทันใจมาก ได้คิวสัมวีซ่าแบบยังไม่ทันตั้งตัวเลยค่ะ ราคาไม่ได้แรงมากสำหรับเรา รวม ๆ เราแนะนำเจ้นนี้เลยนะคะ 

💙งานแรกของเราคือ

เป็นแคชเชียร์แผนก Retail ที่ Ober, Gatlinburg, TNนะคะ ทีแรกจะได้เรต $12 แต่พอไปถึงได้เรต $14ค่ะ OT$21 งานก็ไม่ได้ยากขนาดนั้นแค่คอยคิดเงิน เติมของนิด ๆ หน่อย ๆ จัดร้านให้ดูดีแบบที่ควรจะเป็น คุยกับลูกค้าบ้างแต่ไม่ถึงขนาดต้องเดินไปพรีเซนท์สินค้านะคะ

รีวิว review New Step Ober Work and Travel wat2022 park staff Tennessee งานหนึ่ง งานหลัก cashier แผนก retail ตำแหน่ง เรต ot เติมของ จัดร้าน คุยกับลูกค้า
รีวิว review New Step Ober Work and Travel wat2022 park staff Tennessee ทำงานบนเขา วิวสวย มีรถรับส่ง เพื่อนร่วมงานดี หัวหน้าดี ที่พัก น้ำกดฟรี เที่ยวฟรี ประหยัดเงิน

สถานที่ทำงาน

 

ที่ทำงานจะอยู่บนเขาค่ะเราจะได้ขึ้นกระเช้าไปทำงานแทบทุกวัน เห็นวิวสวย ๆ ทุกวันเลยค่ะ ถ้าวันไหนลมแรงกระเช้าปิด เขาก็จะมีรถบัสรับส่งค่ะไม่ต้องห่วงเลย เพื่อนร่วมงานส่วนใหญ่และหัวหน้าเราดีมาก ๆ บางทีเราขี้เกียจรอกระเช้าหรือรถบัส เราก็ขอเขาติดรถลงมาด้วยค่ะ แล้วก็ถ้าทำงานที่นี่เราจะไม่ต้องไปหาที่พักเองค่ะ เขาจะมี Ober Housing ให้จ่ายสัปดาห์ละ $100 แล้วก็มีน้ำต่าง ๆ ให้ฟรีค่ะกดได้ทั้งวัน ทำงานที่นี้ได้ไปเที่ยวฟรีหลายที่อยู่ค่ะประหยัดไปได้เยอะเลย

 

❤️งาน 2 ของเราคือ

 

เป็น Crew Member ที่ Chocolate Monkey ค่ะอยู่ใกล้ ๆ ที่พักเราเลย เดินไปทำงานได้ เราได้เรต $14 ค่ะเราจะมาทำงานนี้หลังจากเลิกงานหลัก งานสนุกมาก ๆ ๆ ๆ ๆ จริง ๆ เรารักงานนี้มากเพราะได้ทำขนมทั้งเคลือบแอปเปิล ตักไอติม ดิปช็อคโกแลตแล้วก็ขนมอื่น ๆ อีกเยอะเลยค่ะ หัวหน้าดีมากก เราอยู่กันเล็ก ๆ เป็นครอบครัวเฮฮาดีค่ะ

รีวิว review New Step Ober Work and Travel wat2022 park staff Tennessee งานสอง crew member chocolate monkey ที่พัก เรต งานสนุก ขนม เคลือบแอปเปิล ไอติม ช็อคโกแลต หัวหน้าดี เฮฮา
รีวิว review New Step Ober Work and Travel wat2022 park staff Tennessee Gatlinburg เมืองเล็ก ภูเขา ลำธาร กลางเมือง เมืองท่องเที่ยว ธรรมชาติ คนใจดี

💚ส่วนเมืองที่เราไปคือเมือง Gatlinburg, Tennessee

 

มันจะเป็นเมืองเล็ก ๆ ค่ะ รอบ ๆ เป็นภูเขามีลำธารไหลอยู่กลางเมืองเลยค่ะ เป็นเมืองท่องเที่ยว ถ้าใครชอบธรรมชาติฟีลแบบนครนายกต้องลองมาที่นี่ค่ะ คนในเมืองก็ใจดีค่ะ งาน 2 หาง่ายด้วย อีกไฮไลต์หนึ่งคืออยู่เมืองนี้จะมีโอกาสเจอน้อนหมี🐻ด้วยค่ะเราเจอประมาณ 7-8 รอบ น้อนก็จะอยู่ของน้อนไปค่ะถ้าเราไม่ได้ไปรบกวนเขาก่อน

✈️การเดินทาง

 

เราบิน JAL JP กับ AA US เราไม่เคยขึ้นเครื่องมาก่อนเลยค่ะ ขาไปเราไปกับเพื่อนสนิทก็พา ๆ กันไปได้ค่ะ แต่ขากลับเรากลับคนเดียวก็แอบกลัว ๆ อยู่แต่สุดท้ายก็ผ่านมาได้สบาย ๆ ค่ะ ไม่ได้ลำบากขนาดนั้นค่าตั๋วไปกลับประมาณ 37k ค่ะ

 

รีวิว review New Step Ober Work and Travel wat2022 park staff Tennessee การเดินทาง เครื่องบิน ขาไป ขากลับ ค่าตั๋ว
รีวิว review New Step Ober Work and Travel wat2022 park staff Tennessee ภาพรวม ประทับใจ ภาษาอังกฤษ ดีขึ้น คุ้มค่า

ภาพรวมการไปเวิร์ก

 

รวม ๆ การไป Work & Travel ครั้งนี้เราประทับใจมาก ๆ ค่ะ และเราก็คิดว่าภาษาอังกฤษของเราดีขึ้นพอสมควรเลยยยย คุ้มค่ามาก ๆ จริง ๆ  ค่ะ

 

Credit: https://www.facebook.com/groups/385678034922807/permalink/2234006970089895/

 

สมัครงานนี้

faq-search-icon
APPLY NOW
home-job-card-btn-plane-icon

ติดต่อพี่ ๆ New Step

Messenger

LINE Official

Phone

Email

ติดตามข่าวสารและโปรโมชัน