loading-image

แนะนำการฝึกงาน USA

พี่เอ New Step

พี่เอ New Step

Last updated: 17 Aug 2024

แนะนำการฝึกงาน USA work and travel

การฝึกงานในสหรัฐอเมริกา (USA) ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับนักศึกษาและผู้ที่สนใจในการพัฒนาทักษะและประสบการณ์ในสภาพแวดล้อมการทำงานระดับสากล ซึ่งนอกจากโครงการ Internship USA แล้ว น้อง ๆ ที่กำลังศึกษาในระดับมหาวิทยาลัยหลายคนยังไม่ทราบว่าในปัจจุบันการเข้าร่วมโครงการ Work and Travel USA ก็สามารถใช้เป็นการฝึกงานได้ในบางสาขาของบางมหาวิทยาลัยได้เช่นกัน โดยบทความนี้ทาง New Step จะมาแนะนำ ข้อกำหนด และขั้นตอนในการใช้ Work and Travel USA เป็นการฝึกงานในสหรัฐอเมริกา เพื่อช่วยให้ผู้อ่านเข้าใจและเตรียมพร้อมสำหรับการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นนี้

 

บทความแนะนำเพิ่มเติม: ทำความรู้จัก Work and Travel USA

ประโยชน์ของการฝึกงานในสหรัฐอเมริกา

 

ประโยชน์ของการฝึกงานในสหรัฐอเมริกา

การฝึกงานในสหรัฐอเมริกาเป็นการสร้างโอกาสให้น้อง ๆ ได้รับประสบการณ์การทำงานในบริษัทชั้นนำ อาทิ ร้านอาหาร ฟาสต์ฟู้ด โรงแรม สวนสนุก ฯลฯ รวมทั้งยังได้พัฒนาทักษะภาษาอังกฤษไปและสร้างประสบการณ์จริงในการทำงานอย่างเป็นมืออาชีพได้เป็นอย่างดี ซึ่งจะทำให้น้อง ๆ ได้เรียนรู้วัฒนธรรมใหม่ ๆ รวมถึงเปิดมุมมองระดับสากล ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่โดดเด่นสำหรับการทำงานในอนาคต ดังนั้นการฝึกงานในต่างประเทศ โดยเฉพาะในประเทศที่มีเศรษฐกิจและเทคโนโลยีก้าวหน้าอย่างสหรัฐอเมริกา จะช่วยเพิ่มโอกาสในการได้งานที่ดีและความก้าวหน้าในอาชีพการงานอีกด้วย ซึ่งการใช้โครงการ Work and Travel USA เป็นการฝึกงาน จะเป็นประโยชน์อย่างมากกับนักศึกษาที่กำลังศึกษาในสายงาน Hospitality เช่น ผู้ที่เรียนในสายงานการบริการ การท่องเที่ยว หรือการโรงแรม เพราะจะได้เรียนรู้แนวคิดและกระบวนการทำงานในวัฒนาธรรมสากล ซึ่งสามารถนำความรู้และประสบการณ์ที่ได้จากการเข้าร่วมโครงการฯ มาใช้ในการประกอบอาชีพได้ในอนาคต

 

ข้อกำหนดในการสมัครฝึกงานในสหรัฐอเมริกา

การสมัครฝึกงานในสหรัฐอเมริกาต้องมีคุณสมบัติตามข้อกำหนดบางประการ เช่น สำหรับโครงการฯ Internship USA จะต้องเป็นนักศึกษาปัจจุบันหรือจบการศึกษาไม่เกิน 1 ปี หรือหากต้องการฝึกงานในสหรัฐอเมริกากับโครงการ Work and Travel USA จะต้องเป็นนักศึกษาที่กำลังศึกษาในระดับอุดมศึกษาแบบเต็มเวลาเท่านั้น และต้องได้รับการอนุมัติและทำตามเงื่อนไขของมหาวิทยาลัยในการใช้โครงการ Work and Travel USA ในการฝึกงาน โดยจะต้องมีความสามารถภาษาอังกฤษในระดับดี และมีประสบการณ์ที่เกี่ยวข้องในสาขาที่สนใจ ซึ่งผู้เข้าร่วมโครงการฯ จะต้องมีวีซ่าฝึกงาน (J-1) ที่ถูกต้องซึ่งต้องได้รับการสนับสนุนจากองค์กรที่ได้รับการอนุมัติ ผู้สมัครควรตรวจสอบคุณสมบัติและเตรียมเอกสารที่จำเป็นให้พร้อมก่อนเริ่มกระบวนการสมัคร

ข้อกำหนดในการสมัครฝึกงานในสหรัฐอเมริกา
ขั้นตอนในการสมัครฝึกงานในสหรัฐอเมริกา

 

ขั้นตอนในการสมัครฝึกงานในสหรัฐอเมริกา

ขั้นตอนในการสมัครฝึกงานในสหรัฐอเมริกาประกอบด้วยการค้นหาตำแหน่งที่เหมาะสม การเตรียมเรซูเม่และจดหมายแนะนำตัว การสมัครผ่านบริษัทหรือองค์กรที่ได้รับอนุมัติ และการดำเนินการขอวีซ่าฝึกงาน (J-1) กระบวนการนี้ต้องใช้เวลาและความพยายาม แต่ผลลัพธ์ที่ได้รับนั้นคุ้มค่าอย่างแน่นอน 

 

ดังนั้นน้อง ๆ ที่อยากสมัครควรวางแผนล่วงหน้าและจัดสรรเวลาอย่างเพียงพอสำหรับแต่ละขั้นตอน เพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างดำเนินไปอย่างราบรื่นและทันกำหนดเวลา

 

เลือกเอเจนซี่ไหนดี

การเลือกเอเจนซี่ที่เหมาะสมเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการฝึกงานที่สหรัฐอเมริกาเป็นสิ่งสำคัญ เอเจนซี่ที่ดีควรมีประสบการณ์ ความน่าเชื่อถือ และการสนับสนุนที่ครอบคลุม และแน่นอนว่า New Step Thailand (newstepthailand.com) ซึ่งเป็นเว็บไซต์เอเจนซี่ที่สามารถให้บริการ ด้านการฝึกงานในสหรัฐอเมริกาผ่านโครงการ Work and Travel USA ที่มีประสบการณ์มาแล้วหลายรุ่น

โดย New Step  Thailand มีทีมงานที่เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและช่วยเหลือในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกตำแหน่งฝึกงาน การเตรียมเอกสาร ไปจนถึงข้อแนะนำในการปรับตัวเข้ากับวัฒนธรรมและการใช้ชีวิตในสหรัฐอเมริกา เลือกเอเจนซี่ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางอย่าง New Step  Thailand จะช่วยให้กระบวนการสมัครฝึกงานของน้อง ๆ เป็นไปอย่างราบรื่นและประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

เลือกเอเจนซี่ไหนดี
how-to-and-new-promotion

ตรวจสอบโปรโมชันปัจจุบัน Work and Travel USA

promotions

บทความที่เกี่ยวข้อง

work_and_travel_destinations_for_thais

Work and Travel ที่ไหนดี? แนะนำ 4 ประเทศยอดนิยมที่คนไทยสามารถไปได้

ค่าใช้จ่ายในการไป Work and Travel USA  เตรียมตัวอย่างไรให้คุ้มค่า

ค่าใช้จ่ายในการไป Work and Travel USA เตรียมตัวอย่างไรให้คุ้มค่า

work_and_holiday

แนะนำ Work and Holiday ทำงานและการท่องเที่ยวในต่างแดนฉบับคนคูล ๆ

work_and_study

แนะนำ Work and Study เรียนและทำงานไปด้วย ในต่างประเทศ ได้ทั้งความรู้และเงิน

บัตร Travel Card work and travel usa กสิกรไทย ttb กรุงศรี ท่องเที่ยว

5 บัตร Travel Card สำหรับเด็ก Work & Travel

Checklists เตรียมตัวก่อนเดินทางไปอเมริกา จัดกระเป๋า work and travel usa new step newstep thailand

Checklists เตรียมตัวก่อนเดินทางไปอเมริกา

ติดต่อพี่ ๆ New Step

Messenger

LINE Official

Phone

Email

ติดตามข่าวสารและโปรโมชัน