loading-image
Hayward เมือง Work and Travel รัฐ Wisconsin WI New Step newstep WAT ฝึกงาน ทำงาน ต่างประเทศ เที่ยว อเมริกา USA โครงการแลกเปลี่ยน วัฒนธรรม

Hayward

Wisconsin

รายละเอียด

Hayward เป็นเมืองเล็ก ๆ ที่ตั้งอยู่ในรัฐวิสคอนซินตอนเหนือของสหรัฐอเมริกา เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบธรรมชาติ เพราะล้อมรอบไปด้วยป่าไม้ ทะเลสาบ และแม่น้ำ ทำให้เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับกิจกรรมกลางแจ้งต่าง ๆ

 

Hayward เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับการตกปลา เนื่องจากมีทะเลสาบหลายแห่งในพื้นที่ เช่น ทะเลสาบ Lac Courte Oreilles ทะเลสาบ Grindstone ทะเลสาบ Round ทะเลสาบ Moose ทะเลสาบ Spider ทะเลสาบ Windigo และ Chippewa Flowage ซึ่งขึ้นชื่อว่ามีปลามัสกี้ขนาดใหญ่ (Muskellunge) ปลาไพค์เหนือ (Northern Pike) ปลาวอลล์อาย (Walleye) และปลาเบสปากเล็ก (Smallmouth Bass) นอกจากนี้ Hayward ยังเป็นที่ตั้งของ "Quiet Lakes” หรือทะเลสาบที่เงียบสงบทั้ง 3 แห่ง ได้แก่ ทะเลสาบ Teal ทะเลสาบ Ghost และทะเลสาบ Lost Land ซึ่งไม่อนุญาตให้เล่นกีฬาทางน้ำ

 

Hayward ยังมีชื่อเสียงจากการจัดการแข่งขันต่าง ๆ เช่น Chequamegon Fat Tire เทศกาลประจำปีในการแข่งขันจักรยานเสือภูเขาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ Lumberjack World Championships การแข่งขันตัดไม้หลากหลายประเภท เช่น การกลิ้งท่อนไม้ การสับ การเลื่อย และการใช้เลื่อยโซ่ยนต์ American Birkebeiner ซึ่งเป็นการแข่งขันสกีครอสคันทรีมาราธอนที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกาเหนือ

ติดต่อพี่ ๆ New Step

Messenger

LINE Official

Phone

Email

ติดตามข่าวสารและโปรโมชัน