สมัคร Work and Travel 2024 ยังทัน! พร้อมเปิดรับสมัครปี 2025 แล้ว!

ทำไมต้องไป Work and Travel?

โอกาส ในการทำงานหาเงินในสหรัฐอเมริกาอย่างถูกต้องตามกฎหมายระหว่างปิดเทอม
โอกาส ท่องเที่ยวในสถานที่โด่งดัง เช่น นิวยอร์ก แคลิฟอร์เนีย ฟลอริด้า ฯลฯ
โอกาส เรียนรู้แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกับชาวต่างชาติที่สหรัฐอเมริกา
โอกาส ฝึกภาษาในประเทศ Native Speakers เพื่อเพิ่มทักษะและประสบการณ์ก่อนเรียนจบ
โอกาส ที่จะได้เพื่อนใหม่ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เช่น อเมริกา ตุรกี รัสเซีย โดมินิกัน ฯลฯ

ไป Work and Travel กับ New Step ดีอย่างไร?

มีตำแหน่งงานให้เลือกมากมาย ทั้งงานในสวนสนุก สวนน้ำ โรงแรม รีสอร์ต ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร ร้านฟาสต์ฟูด เบเกอรี โรงหนัง 4D ฯลฯ ในช่วง Spring และ Summer
เลือกทำงานได้ในหลากหลายเมืองท่องเที่ยวยอดฮิตของอเมริกา ไม่ว่าจะเป็น Tennessee, Missouri, Florida, New Jersey, New York, Texas, ฯลฯ
ให้บริการรวดเร็วและเป็นกันเอง พร้อมช่วยเหลือทุกขั้นตอน ทั้งเรื่องเอกสาร การวัดระดับภาษา ติวสัมภาษณ์นายจ้าง ติวสัมภาษณ์กับสถานทูต ช่วยอธิบายข้อมูลโครงการฯ กับผู้ปกครอง พร้อมดูแลถึงวันขึ้นเครื่องที่สนามบิน
✅ มี Promotion ส่วนลด โปรฯ สัมภาษณ์กับสถานทูตอุ่นใจ และเป็นผู้นำโปรโมชัน “คนละครึ่ง” สำหรับโครงการ Work and Travel แห่งแรกในประเทศไทย

โปรโมชัน Summer Season 2024

โปรโมชัน promotion Work and Travel USA New Step Summer 2024 ราคาพิเศษ 7,900 บาท 17 เมษายน 2567-2

ไป Work and Travel ใน Summer Season ด้วยราคาที่ดีที่สุดกับ “โปรฯ ส่วนลด 3 ต่อ”

รอช้าไม่ได้แล้ว! ตัดสินใจชวนเพื่อนไป Work and Travel ในเมืองท่องเที่ยวสุดฮิต ทำงานสุดปัง กับโปรโมชันที่คุ้มค่าที่สุดภายใน 10 เมษายน 2567 นี้ เพื่อรับสิทธิพิเศษทันที 3 ต่อ!

ต่อที่ 1: รับส่วนลดค่าสมัครเข้าร่วมโครงการฯ ทันที 2,000 บาท
ต่อที่ 2: ค่าธรรมเนียมโครงการ 87,900 บาท
ต่อที่ 2: ไม่มีค่าเลือกงาน

apply now

โปรโมชัน Spring & Summer 2025

ไป Work and Travel ด้วยราคาที่ดีที่สุดกับ “โปรฯ ส่วนลด 3 ต่อ”

สมัครตอนนี้ไปเวิร์กปีหน้า มีเวลาเตรียมตัวเยอะมากกกกก แถมมีเวลาเลือกงานสุดปังได้ก่อนใครในเมืองท่องเที่ยวสุดฮิต กับโปรโมชันที่คุ้มค่าที่สุดภายใน 17 เมษายน 2567 นี้ เพื่อรับสิทธิพิเศษทันที 2 ต่อ!

ต่อที่ 1: รับส่วนลดค่าสมัครเข้าร่วมโครงการฯ ทันที 5,000 บาท
ต่อที่ 2: รับส่วนลดค่าธรรมเนียมโครงการ 30,000 บาท
ต่อที่ 3: รับส่วนลดไปกับเพื่อน 2 คน คนละ 1,000 บาท

apply now

ชวนเพื่อน… แล้วมารับ Promotion โดน ๆ ก่อน 15 มีนาคมนี้เท่านั้น

สอบถาม โทร. 063-535-9463 (กทม.)
โทร. 088-692-9542 (ม.เกษตรศาสตร์ บางเขน)
โทร. 061-449-6516 (เชียงใหม่)
E-mail: newstepworktravel@gmail.com Line: @newstepworktravel

 
 

รีวิว | Review

โครงการ Work and Travel หรือ WAT คืออะไร?

โครงการนักเรียนแลกเปลี่ยน Work and Travel USA เป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้ นิสิต นักศึกษาในระดับมหาวิทยาลัยได้ใช้เวลาช่วงปิดภาคเรียนไปแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมในประเทศสหรัฐอเมริกา ผ่านการทำงานอย่างถูกต้องตามกฎหมาย นอกจากนี้ นิสิต นักศึกษายังมีโอกาสเดินทางท่องเที่ยวในช่วงระยะเวลาที่ว่างจากการทำงานอีกด้วย
โครงการ Work and Travel in USA จึงเป็นการเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้ใช้ชีวิตในสังคมอเมริกันด้วยตนเอง ได้สัมผัสถึงความเป็นอยู่และวิถีชีวิตของการทำงานจริงในวัฒนธรรมอเมริกันและนานาชาติที่แตกต่างออกไป ทั้งยังได้มีโอกาสเข้าใจวิธีคิดของคนต่างชาติ เรียนรู้ที่จะปรับตัว และฝึกแก้ปัญหาเฉพาะหน้าด้วยตนเอง และเมื่อสิ้นสุดโครงการฯ ผู้เข้าร่วมโครงการฯ ต้องเดินทางกลับประเทศของตน เพื่อนำประสบการณ์และทักษะต่าง ๆ ที่ได้รับระหว่างอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกาไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อไป

ใครสามารถเข้าร่วมโครงการ Work and Travel ได้บ้าง?

นิสิตหรือนักศึกษาแบบเต็มเวลา (full-time) ที่มีอายุระหว่าง 18-26 ปี ที่กำลังศึกษาอยู่ระดับปริญญาตรีหรือปริญญาโททุกชั้นปีในสถาบันอุดมศึกษาในประเทศไทย ที่มีทักษะด้านการสื่อสารภาษาอังกฤษดี สามารถปรับตัวเข้ากับสิ่งแวดล้อมใหม่ได้ มีความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมาย พร้อมที่จะทำงานและมีความอดทน มีสุขภาพแข็งแรง และไม่กระทบต่อการทำงาน

เลือกไป Work and Travel USA ช่วงไหนดี?

Spring Season: เป็นการเข้าร่วมโครงการในฤดูใบไม้ผลิที่อเมริกา สามารถเริ่มโครงการฯ ได้ตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม – 7 กรกฎาคม รวมเป็นระยะเวลา 4 เดือน และสามารถท่องเที่ยวต่อได้อีก 30 วัน จึงเหมาะสำหรับน้อง ๆ ที่ปิดเทอมใหญ่ช่วงเดือน กุมภาพันธ์-เมษายน
Summer Season: เป็นการเข้าร่วมโครงการในฤดูร้อนที่อเมริกา สามารถเริ่มโครงการฯ ได้ตั้งแต่วันที่ 7 พฤษภาคม – 7 กันยายน รวมเป็นระยะเวลา 4 เดือน และสามารถท่องเที่ยวได้อีก 30 วัน จึงเหมาะสำหรับน้อง ๆ ที่ปิดเทอมใหญ่ช่วงเดือน เมษายน-มิถุนายน

แล้วจะไป Work and Travel USA ที่เมืองไหนดีล่ะ?

เลือกเมืองไหน ขึ้นอยู่กับว่าเราชอบอะไร: โดยน้อง ๆ อาจจะลองเช็กตัวเองดูก่อนว่า เราชอบเมืองหนาวหรือเมืองร้อน ชอบภูเขาหรือทะเล ชอบไปกับเพื่อนเป็นกลุ่มหรือไปคนเดียว หรือไม่อย่างนั้นก็อาจจะลองดูว่าเราอยากทำงานประเภทไหน เช่น งานในสวนสนุก งานในร้านอาหาร งานในโรงแรม งานที่ต้องพูดคุยกับลูกค้าเยอะ ๆ หรืองานที่ใช้ภาษาน้อย ๆ หรือจะให้พี่ ๆ New Step ช่วยแนะนำงานที่เหมาะสมให้ก็ได้นะคะ พี่ ๆ ยินดีให้บริการเต็มที่ค่ะ จะโทรมา หรือทักไลน์มาก็ได้ทุกช่องทางเลยค่ะ

apply now