loading-image
Fish Creek เมือง Work and Travel รัฐ Wisconsin WI New Step newstep WAT ฝึกงาน ทำงาน ต่างประเทศ เที่ยว อเมริกา USA โครงการแลกเปลี่ยน วัฒนธรรม

Fish Creek

Wisconsin

รายละเอียด

Fish Creek เป็นชุมชนที่ตั้งอยู่ใน Door County รัฐ Wisconsin บนทางหลวงหมายเลข 42 ริมอ่าว Green Bay ในปี ค.ศ. 1844 Increase Claflin และครอบครัวเป็นผู้ตั้งถิ่นฐานคนแรกของ Fish Creek และได้มีการรวมตัวเป็นหมู่บ้านโดยเจ้าของกิจการ Asa Thorp ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนตัดไม้และชาวประมง และ Throp ได้สร้างท่าเทียบเรือแห่งแรกของ Fish Creek ในปี ค.ศ. 1855 จนในฤดูร้อนปี ค.ศ. 1900 เมืองนี้เริ่มเป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยว ทำให้เกิดรีสอร์ตขึ้นใน Fish Creek มากมาย

 

Fish Creek ยังตั้งอยู่ติดกับ Peninsula State Park ซึ่งภายในสวนสาธารณะแห่งนี้มีประภาคารเก่าแก่ที่สร้างจากอิฐสีครีมที่มีชื่อว่า Eagle Bluff Lighthouse ที่ถูกสร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1866 ที่เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมทุกวันในช่วงฤดูร้อน และสวนสาธารณะแห่งนี้ยังเป็นจุดชมวิวที่ทำให้เห็นท่าเรือ Fish Creek Harbor อันสวยงาม นอกจากนี้กรมทรัพยากรธรรมชาติ (The Department of Natural Resources) ยังพยายามส่งเสริมให้นกอินทรีที่เคยเกือบจะสูญพันธ์ไปจากเมืองนี้ กลับมาอีกครั้ง ซึ่งปัจจุบันบริเวณ Eagle Bluff กลายเป็นที่ทำรังของนกอินทรีย์อยู่หลายคู่

 

Fish Creek ยังขึ้นชื่อเรื่องศิลปะและงานฝีมือ โดยที่นี่มีทั้งช่างทำนาฬิกา และมีสตูดิโอหลายแห่งที่เปิดขายงานศิลปะให้นักท่องเที่ยวเข้าชม ทั้งยังเป็นที่ตั้งของโรงเรียนศิลปะ Peninsula School of Art ที่มีหอประชุม Door County ตั้งอยู่ในบริเวณใกล้เคียงซึ่งใช้จัดการแสดงโดยศิลปินจากทั่วประเทศอีกด้วย

ติดต่อพี่ ๆ New Step

Messenger

LINE Official

Phone

Email

ติดตามข่าวสารและโปรโมชัน